Kết quả tìm kiếm cho "hạ tầng"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 37799
Theo hãng tin Kyodo, ngày 21/11, Chính phủ Nhật Bản đã phê duyệt gói kích thích kinh tế quy mô lớn có tổng trị giá khoảng 21.300 tỷ yen (tương đương 135 tỷ USD) nhằm ứng phó với chi phí sinh hoạt tăng cao trong bối cảnh Thủ tướng Sanae Takaichi đang thúc đẩy tăng trưởng thông qua chính sách tài khóa mở rộng.
VN-Index sáng 21/11 giảm 17,7 điểm, lùi về 1.638,29 điểm trong bối cảnh sắc đỏ bao trùm nhiều nhóm ngành. Dù vậy, các công ty chứng khoán đánh giá xu hướng ngắn hạn vẫn tích cực, kỳ vọng chỉ số có thể sớm hướng lại vùng 1.680 - 1.700 điểm.
Sáng 21/11 theo giờ địa phương, chuyên cơ chở Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng Phu nhân và Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã tới sân bay O.R. Tambo ở thành phố Johannesburg, Nam Phi.
Tổng Bí thư Tô Lâm chỉ đạo, với không gian phát triển vừa “đồng bằng - rừng - biển”, vừa “biên giới - nội địa”, An Giang cần cơ cấu lại nền kinh tế theo hướng hiện đại, phấn đấu tăng trưởng ở mức hai con số, khai thác hiệu quả lợi thế biển đảo, hình thành trung tâm kinh tế biển mạnh của quốc gia.
Những tuần gần đây số ca mắc cúm mùa ở nhiều địa phương, đặc biệt là các tỉnh phía Bắc, đang tăng nhanh. Tại các bệnh viện tuyến cuối, nhiều trẻ em và người lớn tuổi nhập viện với diễn biến nặng.
Việt Nam đang đẩy mạnh chuyển đổi mô hình tăng trưởng theo hướng xanh, bền vững và phát thải ròng bằng “0” (Net Zero) vào năm 2050 (cam kết tại COP26).
Thị trường nước hoa cao cấp tại Việt Nam đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, khi nhiều người bắt đầu tìm đến những mùi hương tinh tế, mang tính nghệ thuật và thể hiện cá tính riêng. Nếu như trước đây nước hoa thường được xem như một phụ kiện đi kèm, thì ngày nay nó đã trở thành ngôn ngữ của cảm xúc, của tâm trạng và phong cách sống. Trong dòng chảy đó, Byredo – thương hiệu niche đến từ Thụy Điển – xuất hiện như một biểu tượng của sự tối giản sang trọng, một nhà hương hiện đại với triết lý độc đáo về ký ức và cảm xúc trong mùi hương.
Việc hợp tác tiếp thị giữa các hãng hàng không quốc gia, các hãng du lịch cũng như chủ khách sạn sẽ giúp định vị Việt Nam là điểm đến mới nổi hàng đầu cho khách du lịch vùng Vịnh.
Lễ hội là dịp để quảng bá, giới thiệu nét văn hóa con người Phú Xuyên, phát triển du lịch trên địa bàn xã, mở rộng mối liên kết, vùng tiêu thụ cho các sản phẩm, quảng bá du lịch làng nghề xã.
Đây là một đường dây mua bán, vận chuyển cần sa xuyên quốc gia, quy mô đặc biệt lớn, có tổ chức, có sự điều hành từ bên ngoài lãnh thổ Việt Nam. Toàn bộ hoạt động mua bán, quảng cáo cần sa được thực hiện trên mạng. Mỗi khâu được tổ chức riêng biệt để khi một mắt xích bị phá, hệ thống vẫn tiếp tục vận hành.
Khi gió bấc đầu mùa se lạnh, mặt trời còn chưa kịp xua tan màn sương sớm, cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang đã có mặt tại các bến tàu, cảng cá và tàu của ngư dân. Các anh không chỉ tuyên truyền pháp luật, mà còn trở thành người bạn đồng hành cùng ngư dân bảo vệ nguồn lợi thủy sản và chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU).
Phường Rạch Giá đang bước vào giai đoạn bứt phá hạ tầng mạnh mẽ, Dự án Khu dân cư Chợ nông, hải sản Trung tâm thương mại Rạch Giá (Everich Central) đang trở thành "điểm sáng" trên bản đồ bất động sản Tây Nam bộ. Dự án không chỉ đánh dấu sự chuyển mình của đô thị biển Rạch Giá, mà còn khẳng định vị thế của CIC Group trong hành trình kiến tạo những khu đô thị kiểu mẫu, hiện đại và sinh lời bền vững.